• Bí kíp để thoái mái "quẩy" mà không lo đau chân khi đi bar-club

Ngày đăng: 30.08.2017

Bí kíp để thoái mái "quẩy" mà không lo đau chân khi đi bar-clubBí kíp để thoái mái "quẩy" mà không lo đau chân khi đi bar-club
  • Chia sẻ:

  • Sưu tầm:

  • 30/08/2017

Chỉ với một vài mẹo bỏ túi là các chàng và nàng tha hồ tiệc tùng xuyên đêm mà không lo đau chân nhé!


Còn gì sung sướng và hãnh diện hơn khi diện một chiếc váy nóng bỏng, xỏ chân vào đôi giày đẹp tuyệt vời và sẵn sàng bước vào một quán bar xập xình, thu hút bao ánh nhìn. Một đôi cao gót sẽ khiến quý cô thêm phần sexy khó cưỡng. Một đôi giày da sang trọng sẽ tăng cho chàng sự tự tin bội phần. Nhưng sẽ thật khó chịu khi những đôi giày trong hàng giờ liền khiến bạn cảm thấy khó chịu bởi những vết xước gót chân hay mũi chân bị phồng rộp đau điếng. Phải làm sao bây giờ? Đừng lo, những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn xua tan nỗi ám ảnh “rộp chân” để quẩy thỏa thích nhé!

Chọn giày 'ruột'

Đầu tiên, bạn hãy chọn cho mình một đôi giày vừa chân, khiến bạn tự tin 'đánh chiếm' mọi sàn nhảy và trở thành tâm điểm. Chỉ khi bạn thật sự là chính mình tràn đầy kiêu hãnh, tất nhiên đêm tiệc tùng sẽ càng vui. Mẹo cho bạn là chọn đôi giày 'ruột' mà bạn am hiểu nó nhất. Hoặc nếu là giày mới, hãy đi thử vài vòng trong nhà để kiểm tra độ dẻo của em nó nhé

 

Làm giãn giày 


 

Dùng giấy báo: Nếu giày mới còn khá cứng mà bạn lại sắp quẩy hãy áp dụng tuyệt chiêu nhét giấy báo để giày của bạn giãn ra dễ dàng hơn. Hãy lấy thật nhiều giấy báo, nhúng qua nước cho ẩm sau đó nhồi vào bên trong giày đến khi không thể nhét thêm được nữa rồi mang chúng ra phơi nơi khô thoáng. Chờ đến lúc báo khô thì mang vào và bỏ giấy ra, đảm bảo giày của bạn đã rộng ra được đáng kể rồi đấy.


 

Dùng vớ dày và máy sấy: Lấy một đôi vớ dày để lên giày, dùng máy sấy tóc lướt nhẹ lên những phần thô cứng hoặc kín hơi của giày. Sau đó, mang đi bộ vòng vòng cho giày mát mẻ hẳn rồi hãy dùng mang sau này. Và nếu còn quá cứng và thô thì hãy tiếp tục làm như thế trước mỗi khi mang. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy nó mềm và linh động hơn khi mang vì các chất liệu đã được nhiệt giãn nở ra. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó chỉ làm được trên chất liệu da. 

 

Dùng đá lạnh: Một giải pháp giúp đôi giày to hơn mà không làm ảnh hưởng đến size hay chất liệu giày là dùng túi đựng nước đá lạnh, bỏ chúng nằm trong lòng đôi giày. Đặt giày vào tủ đá để qua đêm. Sáng thức dậy, bạn sẽ thấy đôi giày của mình rộng hơn ban đầu.



Dùng khoai tây: Thủ thuật này có thể áp dụng với giày cao gót, thậm chí là giày vải mang đi dạo cũng làm được. Dùng khoai tây chà xát bên trong giày và để qua đêm. Thông thường, khoai tây sẽ không để lại mùi, bạn cứ yên tâm và một chút mịn màng từ củ khoai khiến chân bạn thêm thoải mái.

2. Làm mềm da giày

Một cách tốt hơn để hạn chế sự khó chịu khi đi những đôi giày mới. Đó là làm cách nào đó để đôi giày da của bạn được mềm hơn. Khi da mềm hơn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi xỏ chân vào đôi giày và di chuyển khắp mọi nơi mà chẳng sợ đau nữa.

 

Dùng rượu hoặc cồn: Bạn có thể dùng rượu trắng hoặc cồn để xoa vào khắp lòng trong của đôi giày. Khi cồn hoặc rượu bốc hơi, đôi giày da của bạn sẽ mềm ra và bạn đã có thể sử dụng ngay được rồi. Nếu cảm thấy vẫn chưa ổn, hãy lặp lại động tác này liên tục trong khoảng 4-5 ngày đầu để tăng hiệu quả làm mềm giày.


 

Dùng bia: Với các loại giày làm từ vải hay chất liệu giả da thì nên thay thế bằng bia, đôi giày trở nên mềm mại và “dễ thở” hơn rất nhiều.

 

Dùng kem dưỡng ẩm: Thoa một ít kem dưỡng ẩm lên khu vực gót giày và vùng chân. Các loại kem dưỡng ẩm sẽ làm mềm da và khi bạn mang đôi giày vào ngày hôm sau, bàn chân của bạn sẽ nhẹ nhàng và trơn tru hơn khi di chuyển. Hãy thử Vasaline nhé!

3. Sử dụng miếng lót 


 

Miếng lót silicon: Nếu như không đủ thời gian và kiên nhẫn để làm đôi giày giãn ra như ý muốn thì bạn có thể sử dụng miếng lót silicon để giảm bớt cảm giác đau khi di chuyển trên đôi giày mới. Miếng lót gel này bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng giày dép hay siêu thị. 


 

Băng cá nhân: Dán băng cá nhân vào chỗ nào bạn cảm thấy khó chịu và dễ cọ xát như ngón chân út, mũi chân, cạnh bàn chân hay gót chân để hạn chế tối đa tình trạng ma sát từ đôi giày. Cách này vừa nhanh chóng, vừa giúp bạn không bị nổi mụn nước khi mang mang chiếc giày gò bó đôi chân suốt thời gian dài, vận động di chuyển liên tục. 

 

Sáp: Để hạn chế tình trạng gót chân bị phồng rộp do ma sát với gót giày, bạn cũng có thể thoa một chút sáp nền vào mặt trong gót giày để khi bạn xỏ chân vào sẽ không còn quá "chật vật" nữa.

 

Phấn rôm: Bột phấn cũng là một phương pháp nhỏ giúp đôi chân của bạn mịn màng và ít bị tổn thương nhất có thể. Nếu bạn không mang vớ, trước tiên hãy lâu khô chân và rắc một chút bột trên đôi chân trước khi mang giày. Bột phấn làm giảm lực ma sát lên bề mặt bàn chân. 



 

Chia sẻ:

Đăng nhập hệ thống để đưa ý kiến và đánh giá của bạn